Spice and Wolf update chap 009


Tựa truyện : Spice and Wolf

Thể loại : Moe, Tsundere, Romance, Economy

Tác giả : Hasekure Isuna - Koume Keito - Asakura Juu

Tiến Ðộ : 2 - 3 ngày / 1 chap

Nguồn : Prin - Vnsharing.net

Sơ lược truyện : Câu chuyện "Spice and Wolf" diễn ra vào thời trung cổ châu Âu, xoay quanh Kraft Lawrence, một thương nhân 25t, rong rủi buôn bán hàng hoá ở khắp nơi. Vào một đêm, Lawrence dừng chân tại thị trấn Pasloe, anh phát hiện ra Holo nằm ngon lành trong cỗ xe hàng cuả mình, với vẻ ngoài của một cô gái 15t ( ngoại trừ cô có đuôi và tai của sói), cô tự nhận mình là nữ thần, người đã mang lại sự phồn thịnh cho mùa màng tại nơi này trong suốt nhiều năm qua. Tuy nhiên, cô muốn về lại quê hương - Yoitsu - và nhờ Lawrence giúp, vì cô tin rằng sự hiện diện của mình tại nơi này đã bị rơi vào quên lãng. Đổi lại, cô giúp Lawrence kiếm lời bằng trí tuệ, kiến thức của mình trên con đường trở về quê hương, và cuộc hành trình đầy gian nan cũng như ko kém phần lãng mạn bắt đầu...

.:: READ ONLINE - DOWNLOAD ::.

Spice and Wolf chap 001

Spice and Wolf chap 002

Spice and Wolf chap 003

Spice and Wolf chap 004

Spice and Wolf chap 005

Spice and Wolf chap 006

Spice and Wolf chap 007

Spice and Wolf chap 008

Spice and Wolf chap 009

...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Post a Comment

Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây. Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., bạn có thể bỏ trống phần này). Hoặc nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!
- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy mình sẽ xoá ngay.